Hội nghị tri ân khách hàng bán buôn và bán lẻ năm 2024

 04:12 CH @ Chủ Nhật - 16 Tháng Sáu, 2024

Từ ngày 13/6/2024 đến 15/6/2024 tại thành phố Quy Nhơn, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai) đã tổ chức “Hội nghị khách hàng bán buôn và bán lẻ năm 2024”. Đây là dịp để Công ty có cơ hội được cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn dành sự tin tưởng cho thương hiệu Petrolimex. 
Về dự hội nghị có ông Lê Hồng Hà – Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, lãnh đạo các đơn vị sở, ban, ngành tỉnh Gia Lai, Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex, Chi nhánh Hoá dầu Đà Nẵng, Công ty Bảo hiểm PJICO Gia Lai, cùng 118 khách hàng bán buôn và bán lẻ của Công ty. 
Có mặt tại buổi lễ, ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, các đơn vị Sở, Ngành và đặc biệt là “Quý khách hàng - Quý đối tác” đã luôn đồng hành, tin tưởng và sát cánh cùng Công ty. Trong suốt 48 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã thực hiện, phát huy được vai trò nhiệm vụ cung ứng xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu, xây dựng mạng lưới cửa hàng bán lẻ trực thuộc cùng hệ thống khách hàng bán buôn, thương nhân nhận quyền, phục vụ cho yêu cầu xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh năng lượng, bình ổn giá xăng dầu trên địa bàn hai tỉnh Gia Lai, Kon Tum. Hội nghị đặc biệt lần này là cơ hội để Công ty được tri ân, chia sẻ, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu từ Quý khách hàng - Quý đối tác bán buôn và bán lẻ - những người đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng Công ty, qua đó để tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác ngày càng khăng khít và bền chặt hơn. 

Ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Gia Lai phát biểu

Đại diện cho 118 khách hàng có mặt tại sự kiện, ông Lê Văn Hiền – Phó Giám đốc Chi nhánh Tây Nguyên thuộc Tổng công ty Xây dựng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa cho biết trong suốt thời gian qua, khách hàng đã có cơ hội sử dụng các sản phẩm xăng dầu, hóa dầu, dịch vụ của Petrolimex Gia Lai, Công ty luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu của khách hàng; Sự tận tâm, chuyên nghiệp và minh bạch trong quá trình hợp tác đã giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Đặc biệt Công ty luôn biết lắng nghe và đáp ứng kịp thời những yêu cầu, mong muốn của khách hàng, điều này giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Sự nỗ lực này không chỉ góp phần nâng cao giá trị sản phẩm mà còn thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng và xã hội. Thay mặt cho những quý khách hàng có mặt tại đêm Gala dinner cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ Công ty trong thời gian tới và góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty. 

Ông Lê Văn Hiền – Đại diện khách hàng phát biểu

Trong bữa tiệc chiêu đãi, Công ty đã tổ chức quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng với nhiều phần quà hấp dẫn. 
Đêm Gala dinner tri ân khách hàng bán buôn, bán lẻ xăng dầu năm 2024 kết thúc trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và những cái bắt tay thể hiện sự gắn bó bền chặt giữa khách hàng và cán bộ công nhân viên Công ty. 

Hình ảnh tại Hội nghị 

Nguồn:  Quốc Việt  -  Chuyên viên phòng TC-HC Công ty
Petrolimex Gia Lai