Công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên xây dựng cửa hàng xăng dầu điển hình

 05:38 CH @ Thứ Sáu - 10 Tháng Hai, 2012
Thực hiện CVĐ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Đảng ủy - Ban lãnh đạo Công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã triển khai bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, Công đoàn đã xây dựng chương trình hoạt động phù hợp, tạo ra khâu đột phá mạnh mẽ từ nhận thức chuyển sang làm theo với 4 Chương trình hành động.


Cửa hàng xăng dầu số 01, đạt danh hiệu Cửa hàng điển hình

Trong đó tiêu biểu nhất là “Chương trình xây dựng Cửa hàng xăng dầu điển hình”; ngay từ đầu năm 2009 Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo xây dựng Bộ tiêu chí, thành lập Ban chỉ đạo, tổ chức cho các Cửa hàng thảo luận và đăng ký phấn đấu; Ban chỉ đạo tổ chức kiểm tra chấm điểm 2 lượt/năm để có cơ sở cuối mỗi năm HĐTĐ Công ty xét công nhận Danh hiệu và Khen thưởng. Qua 3 năm tổ chức thực hiện đến nay có 14 Cửa hàng đạt danh hiệu “Cửa hàng xăng dầu điển hình” (gồm CHXD số: 01,05,07,08,10,14,15,19,22,25,27,32,37 và số: 4 CNKT), 01 Cửa hàng Thanh niên làm theo lời Bác, tất cả các cửa hàng điển hình đều có sản lượng xăng dầu bán ra tăng từ 7% đến trên 10%/năm, dầu nhờn tăng 15 đến 25%/năm.


Cửa hàng xăng dầu số 14, đạt danh hiệu Cửa hàng thanh niên

Bên cạnh việc tăng năng xuất lao động, sản lượng bán ra quan trọng hơn là tại từng Cửa hàng khang trang sạch đẹp, chất lượng dịch vụ kèm theo bán hàng được nâng lên, áp dụng các phương thức quản lý cửa hàng đạt hiệu quả, thương hiệu Petrolimex được khẳng định với mọi khách hàng và điều đặc biệt có ý nghĩa đó là toàn hệ thống 53 cửa hàng của Công ty đang lan tỏa, nhân rộng theo mô hình “Cửa Hàng Xăng Dầu Điển Hình”.


Mạc Đăng Nhơn - CT Công đoàn Cty