Petrolimex Gia Lai đạt giải Nhì Hội thao nghiệp vụ PCCC & CNCH tỉnh

 09:04 SA @ Thứ Hai - 03 Tháng Mười, 2016

Sáng ngày 28-9-2016, tại Sân vận động Công an tỉnh Gia Lai, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên tham gia Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở và lực lượng dân phòng năm 2016 do Công an tỉnh Gia Lai tổ chức. Đây là chuỗi hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và 15 năm Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4.10.1961- 4.10. 2016).


Toàn cảnh hội thao

Tham gia Hội thao năm nay có 35 đội tham gia với hơn 400 vận động viên trong đó có 18 đội PCCC khối cơ sở và 17 đội dân phòng, các vận động viên đến từ lực lượng dân phố, dân phòng các huyện, thị xã và lực lượng PCCC cơ sở các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp, đơn vị cơ sở sản xuất kinh doanh, lực lượng vũ trang thuộc tỉnh và trung ương đóng chân trên địa bàn.


Đồng chí Phan Thanh Tám- Đại tá PGĐ Công an tỉnh Gia lai phát biểu
chào mừng các đoàn vận động viên về tham dự Hội thao.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Phan Thanh Tám- Đại tá PGĐ Công an tỉnh Gia lai -Trưởng ban Hội thao năm 2016 cho biết, Hội thao là dịp để các đội tuyển giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ thuật, rèn luyện bản lĩnh chiến thuật, nâng cao năng lực phòng ngừa, xử lý các tình huống cháy, nổ và triển khai phối hợp tốt công tác CNCH khi có cháy, nổ, sự cố xảy ra.


Hình ảnh các đoàn vận động viện tham gia hội thao năm 2016


Hình ảnh các Công ty tham gia diễu hành trên tuyến phố chính TP Pleiku.

Hội thao nghiệp vụ chữa cháy năm 2016 gồm các nội dung: (1) lực lượng tham gia hội thao sẽ diễu hành trên một số tuyến phố chính tại TP Pleiku (2) Vận động viên các đội tranh tài những nội dung 2 môn thi thực hành nghiệp vụ chữa cháy.

Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã nhanh chóng triển khai và xây dựng kế hoạch luyện tập để tham gia, tại hội thao 2016 các cổ động viên đã được chứng kiến màn tranh tài quyết liệt của các đơn vị với môn thi thực hành “Đội hình tiếp sức 4x40m dùng bình bọt chữa cháy và cứu người trong đám cháy ” và “Đội hình chạy 80m vượt rào chữa cháy, di chuyển tài sản, chống cháy lan”.


Đoàn vận động viện Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên

Kết thúc Hội thao, Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên giành giải Nhất ở môn thi “Đội hình chạy 80m vượt rào chữa cháy, di chuyển tài sản, chống cháy lan” và “Đội hình tiếp sức 4x40m dùng bình bọt chữa cháy và cứu người trong đám cháy ” giành giải tư. Ngoài các giải thưởng cụ thể cho các môn thi đấu, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất toàn đoàn ở khối PCCC cơ sở cho Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Sê, Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên đạt giải nhì toàn đoàn.


Anh Đặng Ngọc Khanh đại diện lực lượng vận động viện tại lễ tuyên thệ

Với đặc thù kinh doanh ngành hàng Xăng dầu là nhiên liệu đặc biệt nhạy lửa nên công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được chú trọng đến mức cao nhất. Với truyền thống hơn 40 năm qua, Petrolimex Gia Lai luôn coi trọng công tác an toàn phòng chống cháy nổ (PCCN) và bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong kinh doanh. Hội thao năm 2016 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người lãnh đạo cũng như người lao động trong công tác PCCC. Chuẩn bị cho mùa hanh khô sắp đến, lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm đầu tư đúng mức hơn nữa cho công tác PCCC tại các cửa hàng xăng dầu và các đơn vị cơ sở trực thuộc, nhằm giúp mỗi cán bộ - công nhân viên chức - người lao động (CBCNVC-NLĐ) Petrolimex Gia Lai nâng cao các kỹ năng phối hợp và thực hành chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình sản xuất kinh doanh và đảm bảo an ninh trật tự xã hội.


Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên giành giải nhất
Đội hình chạy 80m vượt rào chữa cháy, di chuyển tài sản


Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên nhận bằng khen giải nhì toàn đoàn

Một vài hình ảnh hội thao




Nguồn:  Trần Việt
Petrolimex Gia Lai