Petrolimex Gia Lai tri ân khách hàng thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu 2023

 07:49 SA @ Chủ Nhật - 29 Tháng Mười, 2023

Từ ngày 26/10/2023 đến 28/10/2023 tại thành phố Quy Nhơn, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Công ty) đã tổ chức chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023. Sự kiện là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa khách hàng và cán bộ công nhân viên Petrolimex. 

Toàn cảnh Hội nghị 

Về dự hội nghị có ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn), ông Trịnh Duy Thuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku, ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty, lãnh đạo các đơn vị sở, ban, ngành tỉnh Gia Lai, các công ty Xăng dầu khu vực Miền Trung Tây Nguyên, Tổng Công ty Gas Petrolimex, Công ty Gas Petrolimex Đà Nẵng, Chi nhánh Hoá dầu Đà Nẵng, Chi nhánh PTC Bình Định, Công ty Bảo hiểm PJICO Gia Lai, cùng 67 doanh nghiệp là khách hàng Thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023 của Công ty. 

Ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc 

Phát biểu khai mạc, ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn, các đơn vị Sở, Ngành, và đặc biệt là “Quý khách hàng - Quý đối tác” đã luôn đồng hành, tin tưởng và sát cánh cùng Công ty ngay cả những thời điểm công ty gặp nhiều khó khăn nhất. Với tâm thế và sự chủ động, cùng với một tinh thần quyết liệt, trách nhiệm, và đặc biệt là với phương châm “Sự thành công của khách hàng cũng chính là sự thành công của Công ty”, Petrolimex Gia Lai cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng, tiếp tục xây dựng và phát huy các chính sách ưu đãi hấp dẫn, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng - Quý đối tác để có thể tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác ngày càng khăng khít và bền chặt. 

Ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn tự hào cho biết, trải qua 67 năm thành lập và phát triển, đến nay Petrolimex đã đạt rất nhiều thành tích to lớn. Có được kết quả ấy là do Petrolimex luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Đảng, Chính phủ, của các Bộ ngành, và đặc biệt là sự tin tưởng, đồng hành của quý vị khách hàng xuyên suốt những ngày đầu thành lập Tập đoàn. Petrolimex gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng, Chính phủ, các Bộ ngành và đặc biệt là toàn thể quý khách hàng. Petrolimex cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 
Đêm Gala dinner tri ân khách hàng thương nhân nhượng quyền bán lẻ xăng dầu năm 2023 kết thúc trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười và những cái bắt tay thể hiện sự gắn bó bền chặt giữa khách hàng và lãnh đạo Petrolimex. 
Một số hình ảnh tại hội nghị: 

Nguồn:  Quốc Việt - Phòng TC-HC Công ty
Petrolimex Gia Lai