Petrolimex Gia Lai tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2024

 09:34 SA @ Thứ Bảy - 27 Tháng Giêng, 2024

Ngày 26.01.2024, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai) tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2024. 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Ông Đào Nam Hải - Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo các Ban Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệ tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh Gia Lai. 

Tại Hội nghị Thay mặt Đoàn chủ tịch, Ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 (phóng sự) và trình bày phương hướng, mục tiêu, giải pháp của Công ty trong năm 2024. Báo cáo đã chỉ ra và đánh giá rất rõ những thuận lợi và khó khăn của Công ty trong năm 2023, khi tình hình chính trị - kinh tế thế giới bất ổn, ảnh hưởng đến các hoạt động kinh tế - xã hội, giá dầu tăng giảm với diễn biến thất thường khiến chính sách bán hàng liên tục bị ảnh hưởng. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ), Petrolimex Gia Lai đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, cụ thể: Sản lượng kinh doanh xăng dầu đạt 113% so với kế hoạch; sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 100% kế hoạch; sản lượng Gas đạt 94% kế hoạch; thu ngân sách đạt 119% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế đạt 121% kế hoạch. 

Ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Gia Lai triển khai nhiệm vụ năm 2024. 

Các đại biểu dự Hội nghị đã có những báo cáo tham luận đưa ra các giải pháp thực hiện ở từng đơn vị mình, tập trung thảo luận các biện pháp triển khai kế hoạch kinh doanh để góp phần hoàn thành các mục tiêu của Công ty trong năm 2024. 

Hình ảnh tham luận của một số đại biểu. 

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Phạm Văn Binh – Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Gia Lai đánh giá cao những đóng góp của Công ty đối với tỉnh nhà trong những năm qua, đặc biệt là năm 2023, trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, tình hình thị trường xăng dầu bất ổn, tuy nhiên Công ty vẫn luôn là lá cờ đầu trong các hoạt động kinh doanh góp phần bình ổn thị trường xăng dầu, thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương. Cụ thể trong năm 2023: Công ty nộp ngân sách nhà nước tại địa phương với hơn 420 tỷ đồng; tham gia thực hiện công tác an sinh xã hội với số tiền trên 22,7 tỷ đồng… Ông Phạm Văn Binh mong rằng Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, chăm lo tốt đời sống cho người lao động và tiếp tục đồng hành cùng với địa phương trong công tác an sinh xã hội, từng bước nâng cao đời sống người dân. 

Ông Phạm Văn Binh – Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Gia Lai phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Đào Nam Hải thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên Petrolimex Gia Lai trong suốt thời gian vừa qua. Nhận định năm 2024 sẽ là một năm nhiều thử thách và cơ hội đối với Tập đoàn nói chung và Petrolimex Gia Lai nói riêng. Tổng Giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Gia Lai tiếp tục phát huy tinh thần quyết liệt, trách nhiệm, thực hiện nhiệm vụ với tâm thế chủ động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thi đua sản xuất, kinh doanh được Tập đoàn giao. 

Ông Đào Nam Hải - Ủy viên hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. 

Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ông Bùi Nghĩa Thảo thay mặt toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex-Gia Lai xin cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo sở ngành địa phương, lãnh đạo Tập đoàn; đồng thời gửi đến tất cả quý vị đại biểu lời chúc mừng năm mới An khang – Thịnh vượng, chúc Petrolimex năm 2024 đại thành công! 

Một số hình ảnh tại hội nghị 


Nguồn:  Hoài Danh  -  Phó Trưởng phòng KT-TC
Petrolimex Gia Lai