CHXD số 15 – Điểm sáng trong giao dịch thương mại, tri thức và văn minh

 05:10 CH @ Thứ Năm - 07 Tháng Giêng, 2016

Tôi gặp và trao đổi với anh Trần Văn Sơn là Cửa hàng trưởng CHXD số 15 (Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên/Công ty/ Petrolimex Gia Lai) cũng là dịp Công ty vào những ngày cuối năm, công việc bận rộn và lúc mọi người đang chuẩn bị rốt ráo cho ngày lễ kỷ niệm 40 năm thành lập. Có lẽ anh là người bận rộn vất vả hơn cả vì trước mắt anh “một núi” công việc bề bộn, vừa bán hàng, vừa sắp xếp chuẩn bị dọn về CHXD số 15 vừa được đầu tư xây dựng mới..., công trường đang thi công ngổn ngang bề bộn, khối lượng công việc phải hoàn thành còn khá nhiều.

Toàn thể CBCNV cửa hàng xăng dầu số 15 thể hiện lòng quyết tâm phục vụ khách hàng

Cửa hàng xăng dầu số 15-Petrolimex Gia Lai sau khi được đầu tư xây dựng

Với quyết tâm lãnh đạo Công ty yêu cầu Phòng quản lý Kỹ thuật- Xây dựng cơ bản tăng cường giám sát, tháo gỡ khó khăn, phối hợp cùng đơn vị thi công nhằm sớm đưa công trình đi vào khai thác đúng tiến độ đảm bảo an toàn, chất lượng và mọi thứ phải đúng theo kế hoạch để gắn biển công trình Chào mừng ngày kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (12.01.1956-12.01.2016) và 40 năm ngày thành lập Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên (14.02.1976-14.02.2016).

Ngoài nhiệm vụ kinh doanh bán lẻ xăng dầu, CHXD số 15 còn được giao nhiệm vụ tổ chức kinh doanh dầu mỡ nhờn Petrolimex, Gas Petrolimex, nghiệp vụ chuyển tiền nhanh, nước giặt Jana, bảo hiểm Pjico.

Anh em cửa hàng xăng dầu số 15 không dấu nỗi vui mừng với lượng xăng dầu hằng năm bán ra đều tăng từ 3 đến 5% sản lượng 2015 đạt 102% kế hoạch, tương tự các mặt hàng dầu mỡ nhờn và gas Petrolimex tăng và đạt 105%. Đến nay CHXD số 15 đang trong tốp dẫn dầu doanh thu kinh doanh mặt hàng sơn Petrolimex toàn khối cửa hàng.

Cửa hàng trưởng Trần Văn Sơn cho biết ngoài giờ bán hàng tại cửa hàng, anh em còn tranh thủ mang hàng đến tận nơi gặp trực tiếp để tiếp thị, bán hàng bất kể khách hàng lớn hay nhỏ, khách hàng trên địa bàn hay khách hàng nơi khác đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây cũng là dịp để CHXD số 15 nắm bắt thông tin bám sát thị trường, lắng nghe ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm hàng hóa dịch vụ của cửa hàng, để tổ chức bán hàng và đề xuất với Công ty có chính sách bán hàng đối với từng khách hàng.

Cửa hàng xăng dầu số 15- Petrolimex Gia Lai được đầu tư khang trang hiện đại
với nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Bên cạnh đó, cửa hàng luôn được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, ông Vũ Huy Trí Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Gia Lai nhắc nhở và giao nhiệm vụ cho CHXD số 15 về công tác chất lượng không phải chỉ là công việc của riêng lãnh đạo, của bộ phận nghiệp vụ hay Cửa hàng trưởng - đây là công việc của tất cả CBCNV phải làm và cần thiết thực hiện, để duy trì chất lượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng; nâng cao vị thế, uy tín của Petrolimex Gia Lai và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Mùa xuân Bính Thân 2016 lại về, ngày kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty đã đến xin chúc người lao động CHXD số 15 tiếp tục là “Điểm sáng trong giao dịch thương mại tri thức và văn minh” vững bước đồng hành cùng thị xã Azunpa hôm nay đã đổi sắc hoàn toàn.

Nguồn:  Trần Việt  -  Trưởng phòng KT-XDCB
Petrolimex Gia Lai