Petrolimex Gia Lai tổ chức Hội trăng rằm 2016

 08:08 SA @ Thứ Ba - 20 Tháng Chín, 2016

Tối ngày 14.09.2016 (tức ngày 14.08. Bính thân) tại 274 Lê Duẩn - Phường Trà bá -TP Pleiku- Văn phòng Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai) tổ chức chương trình đón Tết Trung thu “Vui hội trăng rằm 2016”. Chương trình do Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn viên thanh niên HCM và Tổ nữ công tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con, cháu của công nhân viên chức Công ty.

Tham dự buổi lễ có Ông Vũ Huy Trí – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; Ông Bùi Nghĩa Thảo - Phó Giám đốc Công ty; Bà Nguyễn Thị Tâm - Trưởng ban nữ công; Ông Nguyễn Công Thịnh - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty và lãnh đạo các đơn vị cơ sở và cùng các bậc phụ huynh.

Anh Nguyễn Công Thịnh - Bí thư Chi đoàn Công ty cho biết sẽ chương trình năm nay được dàn dựng với những tiết mục phong phú phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, đảm bảo ngắn gọn, sinh động, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống, không khí vui Tết Trung thu đầm ấm cho các cháu thiếu nhi.

Không khí đêm “Vui hội trăng rằm 2016” đã sớm trở nên nhộn nhịp, hào hứng hấp dẫn đối với các em thiếu nhi, chúng tôi hy vọng bên cạnh những phần quà thiết thực như: lồng đèn đủ sắc màu, lung linh chùm bong bóng kết bay rực rỡ, đèn ông sao sáng, quà bánh phá cỗ vô cùng phong phú ….. các em đã được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm, văn nghệ cũng sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu cho các cháu; các cháu đã phát huy tự nguyện đóng góp với phần trình diễn năng khiếu ca hát, diễn xuất của các em thiếu nhi đã đem lại những giây phút vui tươi cho các bạn thiếu nhi đồng trang lứa.

Tổ chức chương trình “ Vui hội trăng rằm 2016” là việc làm thường xuyên lãnh đạo Công ty hy vọng với món quà tinh thần dành tặng các em, các cháu trong ngày tết đặc biệt này với mong muốn các cháu luôn cố gắng học tập trở thành con ngoan trò giỏi, để cho bố mẹ các cháu yên tâm công tác và đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ Công ty cần học tập rèn luyện, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của tổ chức, đoàn thể, gia đình đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nhằm tạo sự gắn kết, yêu thương trong đại gia đình Petrolimex nói chung và Petrolimex Gia lai nói riêng.

Các hình ảnh trong đêm hội:


Hình ảnh Chú Cuội- Chị Hằng luôn được các cháu thiếu nhi ưa thích




Toàn cảnh “Vui hội trăng rằm 2016”

Nguồn:  Trần Việt
Petrolimex Gia Lai