Petrolimex Gia Lai phát động trồng cây chào xuân Tân Sửu 2021

 03:50 CH @ Thứ Năm - 15 Tháng Tư, 2021
Sáng 14.3.2021, Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai) đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây Xuân Tân Sửu 2021 tại Petrolimex-Cửa hàng 68, QL14, thôn Khối Zố, xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê.
Đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa nhằm chào mừng 93 năm ngày truyền thống ngành Xăng dầu Việt Nam (13/3/1928-13/3/2021) và 45 năm ngày thành lập Công ty (14/02/1976-14/02/2021). Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Phan Hữu Chính - Phó giám đốc Công ty nhấn mạnh lời phát động "Tết trồng cây" của Bác Hồ hơn 60 năm qua vẫn còn nguyên giá trị và đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa truyền thống. "Tết trồng cây" không chỉ đơn thuần để phát triển nguồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ và cải tạo môi trường sống của con người mà còn góp phần giáo dục cho mỗi người, nhất là lớp trẻ lòng yêu quý, tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên, môi trường sinh thái nói chung và cây xanh nói riêng, nâng cao trách nhiệm của mỗi người dân đối với cộng đồng. Ông kêu gọi toàn thể người lao động Petrolimex Gia Lai hãy hăng hái tham gia trồng cây, góp phần xây dựng hình ảnh cửa hàng xăng dầu Petrolimex chuyên nghiệp, hiện đại; nâng cao uy tín, vị thế thương hiệu Petrolimex.

Ông Bùi Nghĩa Thảo - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty biểu dương những nỗ lực của toàn thể người lao động Petrolimex Gia Lai trong việc hưởng ứng phòng trào “Tết trồng cây”, đồng thời khẳng định với mục tiêu xây dựng hệ thống cửa hàng Petrolimex Gia Lai Xanh-Sạch-Đẹp, phong trào "Tết trồng cây" đang được tổ chức rộng khắp trên toàn hệ thống các cửa hàng trực thuộc không chỉ giúp làm đẹp cảnh quan, góp phần điều tiết môi trường sinh thái khuôn viên cửa hàng, mà còn là hoạt động ý nghĩa, nâng cao ý thức của toàn thể người lao động Petrolimex Gia Lai trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường nơi làm việc, khuyến khích cộng đồng gắn bó với thiên nhiên, từ đó cảm nhận vẻ đẹp cũng như tầm quan trọng của môi trường đối với cuộc sống.

Ông Phan Hữu Chính – Phó giám đốc Công ty phát động phong trào Tết trồng cây
Một số hình ảnh tại buổi lễ:




Nguồn:  Hoài Danh  -  Phó Trưởng phòng TC-KT công ty
Petrolimex Gia Lai