Chào năm mới với quyết tâm hoàn thành KH 2021

 04:27 CH @ Thứ Năm - 18 Tháng Hai, 2021
Sáng 17.02.2021 (Mồng 06 Tết Âm lịch), Công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai) đã tổ chức buổi gặp mặt chào năm mới - Xuân Tân Sửu 2021.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Bùi Nghĩa Thảo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã thông báo tình hình hoạt động của công ty trước, trong và sau Tết Nguyên Đán: Toàn hệ thống cửa hàng trực thuộc hoạt động hiệu quả, an toàn về mọi mặt, nguồn cung được đảm bảo, đầy đủ & thuận tiện cho nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp Tết, toàn thể người lao động Petrolimex Gia Lai tập trung thực hiện nhiệm vụ với cường độ lao động cao trong những ngày Tết. Thay mặt cho ban lãnh đạo công ty, ông Bùi Nghĩa Thảo trân trọng gửi lời cảm ơn cho những nỗ lực và cố gắng của toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Gia Lai đã và đang cùng chung tay đóng góp cho sự phát triển đi lên của Công ty suốt thời gian qua.

Ông Bùi Nghĩa Thảo - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt.
Ông Bùi Nghĩa Thảo nhấn mạnh năm 2021 dự báo tiếp tục sẽ là một năm với nhiều biến động, đan xen giữa những thuận lợi và khó khăn, thách thức. Tuy nhiên với vị thế và truyền thống 45 năm hình thành, phát triển, cũng như trong niềm vui hân hoan, không khí đầm ấm đón chào xuân mới, ông Bùi Nghĩa Thảo bày tỏ tin tưởng tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Gia Lai sẽ tiếp tục đoàn kết, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2021, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:




Nguồn:  Hoài Danh  -  Phó Trưởng phòng TC-KT Công ty
Petrolimex Gia lai