Đầm ấm buổi gặp mặt cán bộ, công nhân viên hưu trí trước thềm xuân Canh Tý 2020

 03:31 CH @ Thứ Sáu - 17 Tháng Giêng, 2020
Buổi gặp mặt cán bộ - công nhân viên hưu trí do Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyện (Petrolimex Gia lai) được tổ chức vào sáng ngày 15.01.2020. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật với sự trân trọng và những tình cảm tốt đẹp nhất của Ban lãnh đạo và người lao động hiện đang công tác tại Công ty.
Về dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Đức Hoàng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh. Ban lãnh đạo và người lao động Petrolimex Gia lai nhiệt liệt chào đón và trân trọng cảm ơn các ông (bà) nguyên là Giám đốc, Phó giám đốc Công ty và hơn 60 các Bác, các Cô, các Chú nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty, các đơn vị trực thuộc qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn thành phố Pleiku.

Ông Bùi Nghĩa Thảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chào mừng các đại biểu về dự buổi gặp mặt
Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Bùi Nghĩa Thảo vui mừng thông báo kết quả kinh doanh của Công ty trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời bày tỏ sự tri ân vì những đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu để có được những thành quả như hôm nay là quá trình dày công vun đắp, trong suốt hơn 44 năm qua của các thế hệ lãnh đạo, CBCNV Công ty qua các thời kỳ với nhiều công lao to lớn.

Ông Vũ Huy Trí - Thay mặt cho cán bộ hưu trí chúc mừng thành công của Công ty trong năm qua
Đây là hoạt động thường niên hướng đến kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Công ty 14.02.1976 - 14.02.2020. Trong bầu không khí mùa xuân cùng niềm vui hội ngộ, bên cạnh việc ân cần thăm hỏi lẫn nhau, đồng thời là nét giáo dục truyền thống văn hóa luôn biết trân trọng kế thừa, gìn giữ và phát huy những thành quả mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp.
Nhân dịp Xuân mới, Ban giám đốc Công ty trân trọng gửi lời thăm hỏi chân thành và lời tri ân sâu sắc, kính chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới thật nhiều SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC và BÌNH AN.
HÌNH ẢNH KHÔNG THỂ NÀO QUÊN TẠI BUỔI GẶP MĂT

Những cái bắt tay chân tình mừng ngày gặp mặt

Trò chuyện thăm hỏi của cán bộ Công ty với các cụ

Những phần quà tuy nhỏ nhưng đó là sự tri ân và biết ơn của thể hệ hôm nay

Những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi họp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu

Nguồn:  Trần Việt - Trịnh Đoài
Petrolimex Gia lai